14/08/2014 09:51 GMT+7

2 trại hòm giành... xác chết, một người bị đâm

H.MI
H.MI

TT - Hai trại hòm cùng muốn tranh giành việc khâm liệm và mai táng các nạn nhân nên hàng chục người của hai trại hòm đã xảy ra xô xát.

​Ngày 13-8, tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho hay đang điều tra một vụ ẩu đả, đánh nhau giữa hai nhóm người của hai trại hòm xảy ra tại xã Phước Thái, huyện Long Thành khiến một người bị đâm trọng thương.

Theo thông tin ban đầu, chiều 12-8, trên quốc lộ 51 (đoạn trước UBND xã Phước Thái) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm hai anh C. (32 tuổi) và V. (23 tuổi) cùng đi xe máy bị chết.

Khi hay tin có người chết vì tai nạn giao thông, nhóm trại hòm Long Thọ và Phước Thiền đã có mặt ở hiện trường tai nạn để khâm liệm các nạn nhân.

Tuy nhiên, do cả hai bên cùng muốn tranh giành việc khâm liệm và mai táng các nạn nhân nên hàng chục người của hai trại hòm đã xảy ra xô xát.

Khi đó, một thanh niên của nhóm trại hòm Long Thọ rút dao đâm vào anh Trần Văn Bé Minh (30 tuổi, người của trại hòm Phước Thiền) làm anh Minh bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu. Khi lực lượng công an có mặt, thủ phạm gây án đã bỏ trốn. 

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên